Mua mái xếp di động ở đâu tốt tại Tp.HCM

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Mua mái xếp di động ở đâu tốt tại Tp.HCM


Hiện tại ở trên thị trường có nhiều loại mái hiên như: mái che di động, mái xếp ô tô, mái che sân thượng. Trong đó thì của mái xếp di động nổi trội bởi 2 yếu tố là độ bền và tính thẫm mỹ cao có độ thẫm mỹ cao. Đa phần những khung mái hiên bây giờ được tạo ra bằng những chất liệu i nox cho nên độ bền rất tốt cực tốt. Kiểu dáng đa dạng, độ thẫm mỹ và màu sắc ưa nhìn, bắt mắt. Vì vậy, mái che di động sẽ trở thành điểm nhấn gây nên ấn tượng có công dụng che nắng trong vô số ngôi nhà, vô số hàng quán và hầu hết địa chỉ công cộng khác. Một sản phẩm với biết bao tác dụng, rất tuyệt và đáng để mua. Xem thêm: mái che di động hóc môn

Làm mái hiên Quận 1

Một số ưu điểm quý khách nên dùng mái che di động ?

- Cách sử dụng rất dễ: lúc cần che nắng hay che mưa, quý khách chỉ cần kéo mái che di động ra là được, khi không cần thiết, quý khách có thể xếp cất rất gọn và rất nhanh mà không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ căn hộ mình.

- Có độ bền bỉ rất cao, bình thường một mái hiên có giá trị sử dụng và tuổi thọ từ vài năm đến vài chục năm.

- Chất liệu bạt có thể che mưa đến 98% giúp cho nhà ở quý khách hàng luôn râm mát.

- Mái hiên di động càng bền bỉ thì thời gian dùng của mái xếp càng lâu dài và như vậy cũng tiết kiệm được chi phí sửa chữa, thay mới và thay thế mái xếp đã cũ cho người dùng.

Mái Xếp di động Long Phụng  - Mái che chất lượng nhất cho căn nhà của quý khách hàng

Long Phụng tự hào là đơn vị chuyên sản xuất, thiết kế và lắp đặt mái hiên di động uy tín nhất tại TPHCM hiện tại. Với phương châm: “Tận tâm - Uy tín - Trách nhiệm”,  Mái che di động Long Phụng luôn nỗ lực mang tới quý khách những sản phẩm mái xếp chất lượng nhất với độ cứng chắc của Inox, chịu được gió lớn và luôn bền bỉ với thời gian.

Những sản phẩm mái che di động của công ty Long Phụng luôn được lắp đặt và bảo hành một cách tốt nhất bởi tập thể nhân viên tận tình và lành nghề. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0909.365.884 - 08).6271.6862 để nhận được sự tư vấn tốt nhất!


Mua mái xếp di động ở đâu tốt tại Tp.HCM

Share on : Facebook Twitter Google+

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét