Cung cấp mái che di động chất lượng giá rẻ tại Vĩnh Long

Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Cung cấp mái che di động chất lượng giá rẻ tại Vĩnh Long

Cơ sở mái che di động Long Phụng làm việc với tiêu chí “Customer is King”, bảo đảm đem đến sự thỏa mãn nhất cho người dùng. Trong nhiều năm qua, Long Phụng đã thi công hàng nghìn mẫu mã mái hiên di động đẹp cho người dùng ở khu vực Vĩnh Long và những tỉnh thành tại khu vực phía Nam. Đến với Long Phụng đảm bảo người tiêu dùng sẽ hài lòng về chất lượng mái che cũng như nhân cách phụng vụ nhiệt huyết của nhân viên chúng tôi. Mái xếp di động Long Phụng chuyên thiết kế, sản xuất và lắp ráp mái che di động chất lượng giá thấp tại Vĩnh Long và các tỉnh lân cận với đa dạng kiểu dáng, uy tín cao và giá rẻ nhất phục vụ cho không gian sinh hoạt, kinh doanh của khách hàng.


Sự phong phú về đặc điểm mái che và chất liệu mái xếp

Những sản phẩm mái hiên di động của Long Phụng đa dạng những chất liệu như: tole, bạt simily, poly xuyên sáng,...cùng với một số khung sườn được sản xuất từ kim loại sắt, hợp kim nhôm cao cấp, i nox, thép,...Mái che di động Long Phụng chúng tôi có thể cam kết rằng các mái xếp này rất thích hợp với mục đích dùng, vừa đem lại tính thẩm mỹ, vừa chắc chắn độ an toàn và hiệu quả kinh tế cao cho bạn.

Đến với công ty mái hiên Long Phụng, quý khách có thể thỏa mái chọn các dòng sản phẩm mái che như mái vòm cửa sổ, mái hiên chữ A, mái xếp lượn sóng. Tùy vào hình dáng, cấu trúc mái xếp mà chúng tôi có thể chia thành nhiều loại khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Theo kiểu dáng bên ngoài thì gồm có: mái vòm, mái rủ, mái che lượn sóng, mái xếp hình chữ A. Còn dựa vào tính chất hoạt động của mái hiên thì có thể phân thành những loại: mái xếp điều khiển từ xa, mái xếp di động chạy mô tơ, mái hiên cố định, mái xếp,… Để phụng vụ nhu cầu thẩm mỹ cho bạn, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm mái xếp đủ các màu sắc: màu xanh, màu đỏ, vàng, trắng, màu tím, cam,…

Cung cấp mái hiên di động đẹp giá thành hợp lý ở Vĩnh Long

Mái che di động Long Phụng tự tin là 1 trong những xưởng tiên phong, dịch vụ hàng đầu trong nghành mái che di động. Không chỉ là xưởng cung cấp mái xếp di động cho quý khách hàng mà Long Phụng chúng tôi còn sẵn lòng hỗ trợ tư vấn và lắp đặt mái xếp free cho người tiêu dùng. Nếu quý khách hàng đang có ý định mua mái che di động uy tín, giá rẻ hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho cơ sở chúng tôi để nhận được một dịch vụ uy tín.

Khi quý khách nhắc đến sản phẩm mái hiên di động của Long Phụng thì luôn ca ngợi sự tâm huyết của nhân viên thi công, bảo dưỡng, bán hàng của cơ sở chúng tôi. Bên cạnh đó, người dùng còn dành lời khen các mái che của cơ sở chúng tôi có úy tín rất tốt, phù hợp với túi tiền và đáp ứng đúng các yêu cầu mà người dùng mong đợi.

Để những điều đó được chứng minh bằng thực tế, nếu bây giờ bạn muốn môt chiếc mái hiên, hãy nhấc máy lên và gọi về cho cơ sở mai che di dong Long Phung theo số: 0909.365.884 - (08).6271.6862

Rất hân hạnh được phục vụ quý vị!
Share on : Facebook Twitter Google+

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét