Mua mái xếp di động ở đâu tốt nhất tại quận 4

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Mua mái xếp di động ở đâu tốt nhất tại quận 4

Bây giờ trên thị trường có nhiều loại mái che như: mái hiên di động giá rẻ, mái che ô tô, mái che sân thượng. Trong đó thì của mái xếp di động nổi bật bởi nhiều thế mạnh là lâu bền và rất thẫm mỹ. Tất cả những khung mái che hiện tại đều làm bởi những chất liệu inox vì thế chất lượng khá tốt.

Mẫu mã đa dạng, độ thẫm mỹ và sắc màu ưa nhìn, cuốn hút. Cho nên, mái xếp di động sẽ trở nên điểm nhấn gây nhiều ấn tượng có công dụng che nắng cho hầu hết căn nhà, rất nhiều hàng quán và nhiều địa chỉ công cộng khác. Một sản phẩm với biết bao tính năng, thật tuyệt và xứng đáng để mua.



Các yếu tố bạn nên sử dụng mái che di động ?

- Cách dùng rất dễ: lúc có nhu cầu che nắng hay che mưa, quý khách hàng chỉ cần kéo mái che di động ra là được, khi không có nhu cầu, bạn có thể xếp lại rất gọn và rất nhanh mà không làm ảnh hưởng gì đến thẩm mỹ ngôi nhà mình.

- Có độ bền bỉ cao, thông thường 1 mái hiên có giá trị dùng và hạn sử dụng từ vài năm đến vài chục năm.

- Chất liệu bạt có chức năng che nắng tới 98% giúp cho nhà ở bạn luôn râm mát.

- Mái Xếp di động càng bền bỉ thì thời hạn dùng của chúng càng dài và như vậy cũng tiết kiệm được chi phí sửa chữa, mua mới và thay thế mái che đã cũ cho người dùng. Xem thêm: làm mái vòm tại tphcm


Mái che di động Long Phụng  - Mái che chất lượng cho căn hộ của quý khách hàng

Long Phụng tự hào là công ty chuyên bán, thiết kế và thi công mái xếp di động chất lượng nhất tại quận 4 hiện nay. Với phương châm: “Tận tâm - Uy tín - Trách nhiệm”,  Mái che di động Long Phụng luôn nỗ lực mang đến thị trường các sản phẩm mái che tốt nhất với độ cứng chắc của Inox, chịu được gió lớn và luôn vững vàng với thời gian.

Các sản phẩm mái che di động của chúng tôi luôn được lắp ráp và bảo trì một cách tốt nhất bởi đội ngũ thợ tận tâm và chuyên môn cao. Nếu quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0909.365.884 - 08).6271.6862 để nhận được sự tư vấn tốt nhất!

Mua mái xếp di động ở đâu tốt nhất tại quận 4

Share on : Facebook Twitter Google+

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét