Cung cấp dù che nắng cho bễ bơi và nhà hàng tại quận 4

Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Cung cấp dù che nắng cho bễ bơi và nhà hàng tại quận 4

Vào mùa hè thời tiết rất ôi bức lúc này hồ bơi là nơi hợp lý để bạn tận hưởng cảm giác tươi mát. Đối với căn hộ có hồ bơi riêng biệt càng tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn lo ngại ánh sáng mặt trời làm cho làn da của mình xạm đi, mất đi sắc đẹp tự nhiên. Đây là lúc bạn nên lắp ráp cho mình một chiếc dù che nắng. Chiếc dù che để cạnh chiếc giường tắm nắng là giải pháp hợp lý để quý khách nằm thư giản trong lúc bơi mệt đúng không?

Vì bễ bơi là nơi sang trọng, nơi bạn tận hưởng những giây phút thoải mái nhất. Nên cơ sở chúng tôi sản xuất một mẫu ô dù che nắng hồ bơi chuyên dụng. Vừa bảo đảm sự sang trọng, vừa đảm bảo sự tiện lợi. Để đảm bảo được hai đặc điểm trên đơn vị chúng tôi lựa chọn mẫu ô dù lệch tâm, mẫu mã dù cực đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện giờ. Tấc nhiên đơn vị chúng tôi sản xuất lại để kết cấu tối ưu hơn. Quý khách hàng sẻ cảm thấy tiện ích nhất khi sử dụng.


Với thân dù nằm một bên, quí khách an tâm trang trí chiếc giường tắm nắng của mình dưới tán dù một cách thỏa mái. Và khi thư giản trên chiếc giường, quý khách hàng không sợ cái nắng chói chang của mặt trời làm phiền đến làn da của bạn nửa. 

Hiện tại công ty chúng tôi có vô số mẫu để lựa mua.  Nếu quý khách muốn 1 mẫu ô dù có nét mạnh mẽ. Dù lệch tâm vuông 3m là chọn lựa hợp lí.  Nếu muốn kích thước lớn hơn quý khách có thể chọn lựa mẫu dù lệch tâm vuông 3m5. Đơn vị chúng tôi thậm chí có mẫu ô 4m lệch tâm . Nhưng nếu quý khách hàng thích mẫu mã tinh tế hơn có thể dùng mẫu dù che lệch tâm tròn 3m7.  Còn nếu khách hàng thích mẫu ô dù nhỏ nhỏ đẹp đẹp, chỉ 1 người sử dụng.  Ô dù lệch tâm tròn 2m9 thực sự trông rất đáng yêu.

Kèm theo sự đa dạng về mẫu mã chính là sự phong phú trong sắc màu của vải. Quý khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn. Nếu quý khách ưa chuộng màu của nước có thể chọn lựa màu xanh biển. Hoặc bạn có thể chọn lựa sắc màu trẻ trung giàu năng lượng như màu đỏ, đầy nổi bật. Còn ưa chuộng sự sang trọng đừng bỏ qua tông màu kem, dễ thương với màu tím…

Và quí khách hàng cũng cần lưu ý, công ty chúng tôi biết rằng không gian của quí khách hàng cực kỳ sang trọng.  Nên khác với những dù che nắng cafe dành cho một số không gian công cộng. Những dù bễ bơi được doanh nghiệp chúng tôi chọn lựa không chỉ là những mẫu ô dù đẹp tinh tế mà còn tiện lợi tối đa.

Nếu khách hàng còn thắc mắt hãy liên hệ ngay cho doanh nghiệp chúng tôi 0909.365.884. Cơ sở chúng tôi chắc chắn mang đến cho quý khách các giải pháp thích hợp.
Share on : Facebook Twitter Google+

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét