Mua dù che nắng mưa quán cafe ở đâu tại quận 6

Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Mua dù che nắng mưa quán cafe ở đâu tại quận 6

Đơn vị sản xuất ô dù che mưa TNHH Ô Dù Hoàng Long chuyên sản xuất và cung ứng ô dù che nắng quán cafe chuyên nghiệp ở TP. Hồ Chí Minh và rất nhiều tỉnh thành phố trên Toàn Quốc. Với chất lượng sản phẩm ô dù che nắng mưa chất lượng mẫu mã đẹp, cùng với đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm làm việc uy tín.

Dù che mưa, Dù lệch tâm, Dù quán cafe là loại ô không thể thiếu cho nhiều quán nước mía, cửa hàng cà phê, biệt thự, sân vườn, bãi xe, hồ bơi, resort. Với nhiều năm  và phát triển, Cơ Sở TNHH Ô Dù Hoàng Long đã làm và lắp ráp hàng nghìn sản phẩm dù lệch tâm, dù đúng tâm, dù lệch tâm vuông, dù lệch tâm tròn, dù đúng tâm tròn 4m lớn nhỏ cho đa số quán cafe, bãi xe, nhà hàng, cửa hàng, biệt thự, sân vườn...tại địa bàn TP.HCM và Cả Nước.

Với tiêu chí vì lợi ích của quý khách và chất lương của Cơ Sở Ô Dù Hoàng Long, Thương Hiệu Ô Dù Hoàng Long luôn cam đoan sản phẩm chất lượng cao có độ bền cao và rất nhiều mẫu mã ô dù che nắng đa dạng đẹp. Để làm sao mỗi ô dù của đơn vị chúng tôi đến với quý khách đều bền đẹp với chi phí tốt nhất. Xem thêm: dù vuông lệch tâm 3,5m

Liên hệ: 0909.365.884 - (08).6271.6862 (Mr. Quân )





Share on : Facebook Twitter Google+

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét