Làm mái hiên di động tại Đường Lê Hồng Phong, quận 10

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Làm mái hiên di động tại Đường Lê Hồng Phong, quận 10

Bạn muốn lắp đặt 1 mái hiên nhưng không biết cơ sở sản xuất mái hiên di động nào là uy tín? Giá cả và chất lượng ra sao.

Hôm nay, Làm mái hiên di động tại quận 10 chia sẻ đến bạn cách để sử hữu 1 mái hiên di động vừa rẻ, bền, đẹp.

Cơ sở sản xuất nào mà bạn tin tưởng nhất?

Để đáp ứng, phục vụ nhu cầu về mái hiên di động rất nhiều xưởng sản xuất mái hiên xuất hiện. Bạn nên sáng suốt để chọn lựa cho mình 1 cơ sở sản xuất uy tín, chất lượng nhất.
Nhiều năm gần đây, đã có không ít khách hàng đến với làm mái hiên di động tại quận 10, vì sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn trực tiếp tại nhà. Hơn thế nữa, chúng tôi làm việc với tiêu chí đặt uy tín lên hàng đầu, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trước.

Nói đến chất lượng sản phẩm thì những ai đã từng đến với chúng tôi chắc hẳn sẽ không khỏi gật gù vì chất lượng sản phẩm cực tốt. Với 150 mẫu bạt từ Hàn Quốc, Đài Loan thiết kế đa dạng, được các chuyên gia kiểm định độ bền, chống nắng nóng cao, khả năng làm mát từ chất liệu cách nhiệt 2 da được phủ thêm 1 lớp PU siêu bền. Bộ khung sườn được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, inox, thép cao cấp siêu bền và khả năng chống oxy hóa cực cao. Sự kết hợp hài hòa giữa bộ khung sườn và chất liệu bạt làm tăng độ bền sản phẩm của chúng tôi lên cao nhất.

Công dụng không thể ngờ tới của mái hiên di động

Che chắn vượt trội, che nắng mưa hiệu quả không thể ngờ tới, bảo vệ phương tiện đi lại tránh khỏi thời tiết thất thường như hiện nay và một số vật dụng cần thiết. Bên cạnh đó, mai hien di dong còn tạo cho bạn 1 không gian thoáng mát hơn, góp phần mĩ quan cho nơi bạn đang ở.


 Nếu bạn muốn có 1 mái hiên di động, bạn không cần phải tìm hay đi đâu xa, chỉ cần ngồi ở nhà nhấc máy lên và gọi đến đường dây nóng của lam mai hien di dong tai quan 10. Các nhân viên sẽ đến trực tiếp tại nhà tư vấn cho bạn.

Vui lòng liên hệ:

MÁI HIÊN DI ĐỘNG ĐẠI NAM
Chuyên tư vấn, thiết kế mái hiên di động quay tay, mái vòm, mái xếp!
Hotline: 0909.047.815 – 0909.047.816
Email: maihiendidongdainam@gmail.com
Share on : Facebook Twitter Google+

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét